Friday, February 22, 2013

ฟรี .. traffic เข้าเว็บเพื่อ SEO อันดับเว็บดีขึ้น

ระบบจาก Free Viral เป็นผลดีทาง SEO ด้วย!!! เพราะเป็นการมีเว็บอยู่ตาม เว็บหน้าต่างๆ !!!

ลักษณะของระบบนี้ จะเป็นการมีผู้คลิกชมเว็บ หรือโฆษณาของเรา และการมีลิ้งค์อยู่ในหน้าเว็บต่างๆ

เป็นผลดีอย่างมากทาง SEO และการโฆษณา
เพราะการมีคลิกจากหลากหลาย ไอพี หลากหลายประเทศ ส่งผลดีต่อเว็บเรา ทำให้เว็บเรามีอันดับที่ดีใน Search engine
>>> คลิกที่นี่ <<< เพื่อรับ Traffic ฟรี และ เป็นผลดีต่อ SEO (อันดับเว็บคุณ)
และทำตามขั้นตอนด้านล่าง...ทันที!!
โดยขั้นแรก STEP1

                                                คุณจะต้องหา code มาเติมในช่องว่างต่างๆนี้ก่อน
โดยการหา code นี้ Sponsor Ad จะอยู่ข้างบนช่องเหล่านี้นะครับ คลิกเข้าไป
Ad Code Generation... please wait ก็จะมีให้รอดู code ครับ
AD CODE #: แล้วก็จะมี code มาบอก แล้วเราก็เอา code นั้นมาเติมในช่องว่าง
สำหรับ Ad อันดับ 1 ถึง 6 ก็อยู่ล่างตาราง ทำขั้นตอนเหมือนกัน เพื่อเอา code มาเติมในช่องว่างให้ครบ
AD CODE #1: .........
 พอเราเติม code ครบทุกช่องแล้ว ก็มา Step ที่ 2 คือการสมัคร

Full name ชื่อ
Email กรอก e-mail กรอกเมล์ของเราที่จะใช้ในการสมัคร
โดยหลักจากสมัครเสร็จแล้ว เค้าจะส่งเลข id มาให้เราทางเมล์ครับ

มาถึงส่วนของการ โฆษณา !!!
Text Ad คำโฆษณา หรือ รายละเอียดของเว็บไซต์
Website URL http:// เว็บไซต์ของเรา ที่เราต้องการโฆษณา
Choose Password ตั้งพาสเวิร์ดขึ้นมา ได้สูงสุด 10 ตัวอักษร
จากนั้น ก็ทำเครื่องหมายที่ I have read and agree
I understand ทั้ง 2 ช่อง
แล้วคลิก Sign Me Up Now !
 
จากนั้นไปตรวจสอบที่เมลล์ของคุณ (ที่สมัครไว้)

>>> คลิกที่นี่ <<< เพื่อรับ Traffic ฟรี และ เป็นผลดีต่อ SEO (อันดับเว็บคุณ)

No comments:

Post a Comment