Saturday, February 16, 2013

20 สัญญาณส่อความเป็นเกย์


1. แอบมีอารมณ์ตวาดแว้ดใส่
หากโดนเซ้าซี้ถามว่าไปไหน โดยเฉพาะเวลาส่อพิรุธกลับดึกๆ บางรายจะตวาดแรงมากเลย "กิจส่วนตัวของฉัน ชะนีอย่าง
หล่อนจุ้นอะไรยะ" จนคุณต้องผวาไม่กล้าถามอีกเลย

2. หลีกเลี่ยงการมีเซ็กซ์เชื่อเถอะว่าเขาต้องบ่ายเบี่ยงเรื่องทำการบ้านกับคุณแน่ๆ ที่เขา
เริ่มไม่อยากมีอะไรกับคุณแล้วเพราะออกจะติดใจกับเซ็กซ์อันดื่ม
ด่ำกับบุรุษอื่น
3. ชอบแสดงอาการเกลียดตุ๊ดอย่างแรงมีอคติกับตุ๊ดเสียเหลือเกิน เห็นอะไรตุ๊ดแต๋วจะมีคอมเม้นต์แบบรับไม่ได้อย่างนั้นอย่างนี้ จนคุณเอง
รู้สึกรำคาญแล้วหันไปสงสารตุ๊ดแทน
4. หายไปนานๆ แบบไม่สามารถติดต่อได้เพราะ กลัวคนเห็นสถานที่นัดพบของเกย์ไม่รักดีในกลุ่มนี้ ก็จะเป็นห้องใต้ดิน ห้องสุขา สวนสาธารณะ ซึ่งแสนจะนัดง่ายสะดวกสบายไปหมด เวลาติดต่อหาที่ระบายความรุ่มร้อนส่วนมาก็จะเกิดขึ้นตอนเดินทาง หรือตอนอยู่ในที่ทำงาน
5. มักอ้างว่าออกไปกินเหล้ากับเพื่อนเพื่อน นัดบ้าง มีประชุมบ้าง งานยุ่งบ้าง แต่หารู้ไม่ว่าเขาไปเที่ยวเล็งหนุ่มอะโกโก้ เดี๋ยวนี้หาเด็กขึ้นเตียงได้ง่าย โรงแรมก็มีแถวๆ นั้น กลับบ้านก็จะออดอ้อนคำหวานเพื่อให้คุณหลงกลต่อไป (เช่น ผมรักคุณคนเดียว)
 6. พวกนี้เวลาเมาเหล้าจะแสดงอาการเหล่หนุ่มหล่อ
เขาจะพูดคุยแบบสนุกสนาน เข้าไปสนิทสนมกับชายแบบออกหน้า
ออกตา ไม่มีมาดอีกต่อไป เวลาไม่เมาไม่เห็นจะเป็นแบบนี้เลย

7. เวลาเผลอมักจะแสดงอาการสาวเวลาตกใจเวลาที่ไม่ทันตั้งตัว หรือเวลาเขาถูกใจอะไรสักอย่าง โดยที่ไม่มีใครอยู่รอบข้าง เขาจะเผลอร้องด้วยเสียงแหลมราวกับนักร้องโซปราโน่
8. ส่งเสียงแปลกๆ เวลาเมคเลิฟนั่น หมายความว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างๆ นั้นเป็น...หรือเปล่า ทั้งๆที่คุณไม่ได้ทำอะไรรุนแรงเกินเหตุ บางทีเขาอาจกำลังจินตนาการถึงชายอื่นแล้วงึมงำเป็นชื่อคนนั้น เพื่อให้เขาปฎิบัติกิจผ่านไปได้ ฟังให้ดีๆ เพราะเขาเป็นฝ่ายรับเวลาอยู่กับหนุ่มอีกคนหนึ่ง
9.ชายกลุ่มนี้ชอบซุกซ่อนรสนิยมทางเพศของตัวเองเอาไว้ในสถานที่่ลับตาคนจะ อะไรเสียล่ะถ้าไม่ใช่รูปโป๊ผู้ชาย วีดีโอผู้ชายมีเซ็กซ์ นามบัตรเกย์ รูปถ่ายตัวเขาเองกับเด็กหนุ่ม บางกรณีมีกระทั่งขนตาปลอม ฯลฯ สถานที่ซ่อนก็คือตามใต้เตียงนอน ห้องเก็บของ ลิ้นชักล็อคกุญแจ
10. เป็นคนอารมณ์ร้าย มีน้ำเสียงออกโทนแหลมอีกต่างหากเวลา เมามากๆ ชอบด่าทอผู้หญิงเสียๆ หายๆ มีน้ำเสียงออกโทนแหลมอีกต่างหาก มิใช่โทนต่ำอย่างที่ควรจะเป็น ถ้ามีปากเสียงกันรุนแรงอาจออกสาวตุ้งติ้งไปเลย
11. เรียกชื่อภรรยาหรือแฟนผิดๆ ถูกๆเขาเรียกชื่อคุณสลับกับชื่อชายหนุ่มอีกคนที่คุณไม่รู้จัก ไม่เคยได้ยินมา่ก่อน
12. คุยโทรศัพท์มักจะใช้แต่คำว่า "อือ..อือ..อือ" ใคร จะกล้าพูดอะไรหลุดออกมาได้ล่ะ ในเมื่อนั่นเป็นสายกิ๊กหนุ่มของเขา และบางครั้งอยู่ดีๆ เขาก็ผลุนผลันออกไปจากบ้านทันที เพราะหนุ่มคนนั้นเรียกหา ตัวเองก็กลัวว่าเขาจะบอกเลิกเลยต้องรีบไปเอาใจ
13. มักจะแอบโทรหาหนุ่มๆบาง ครั้งถ้าคุณโทรไปเช็คที่ออฟฟิศอาจได้ยินเสียงชายหนุ่มรับแทน หรือถ้าโทรศัพท์เข้ามือถืออาจจะไม่รับเสียดื้อๆ เพราะมัวแต่สนุกสนานเพลิดเพลินอยู่
14. คอยสังเกตุเขาเวลาไปเดินห้างสรรพสินค้าด้วยกัน ดูเวลาที่สามีเจอผู้หญิงสวยๆ เขามองด้วยสายตาอย่างไร ถ้ามองแบบจิกตาอย่างนี้ไม่ใช่ผู้ชายแน่ๆ แล้วดูด้วยว่าเขาแอบส่งตาหวานให้หนุ่มที่เดินสวนมาหรือเปล่า
15. ไปเช็คคอมพิวเตอร์ว่าเข้าเว็บไหนบ่อยๆเว็บ อะไรที่คุณไม่เคยได้ยินนั่นแหละใช่ทั้งนั้น วิธีดูในคอมพ์ ในบราวเซอร์ Explorer ให้กดสัญลักษณ์ History ที่เป็นรูปนาฬิกา จะรู้เลยว่าวันไหนเขาดูเว็บอะไร แยกเป็นวันๆ ไป แล้วคุณก็อาจจะต้องตะลึงงันกับเว็บที่เขาแอบคุณเข้าไปค้นคว้าหารักสีม่วงก็ ได้
16. ไม่ชอบคำว่า "ไม้ป่าเดียวกัน" หรือ "ประตูหลังบ้าน"มันเป็นคำที่ออกจะจี้ใจเพราะมันบ่งบอกได้ถึงความชอบ พอได้ยินสองคำนี้เขาอาจจะเกิดอาการร้อนรน หรือไม่ก็เปรี้ยวปากอยากโดนขึ้นมาค่ะ
17. ชั้นในแอบหวานแหววแต๋วจ๋าเดิม ธรรมดาชั้นในชายออกจะดีไซน์คมเข้มสีพื้นๆ เน้นซ่อนความอวบอัดของเจ้ามังกรตัวน้อย แต่เขาอาจจะแอบซ่อนจีสตริงสีแสบทรวงไว้ในตู้เสื้อผ้า หรือในที่ลับตาคุณก็เป็นได้
18. แอบปลื้มซูเปอร์สตาร์สาว"มา ดอนน่า" หรือไม่ก็เจ้าแม่เพลงป็อปอย่าง "บริทนีย์ สเปียร์" ถ้าเพลงของซูเปอร์สตาร์เหล่านี้ขึ้นมา เขาก็แอบมีแดนซ์ตามหรือร้องตามได้ทั้งเพลง
19. ไม่หึงหวงคุณกับชายหนุ่มปกติ เขาออกจะไม่อยากให้คุณออกไปไหนมาไหนกับผู้ชายคนอื่นเหตุเพราะหึง แต่นี่เขากลับทำทีเฉยๆ และออกจะยินดีปรีดาด้วยซ้ำหากมีชายหนุ่มล่ำบึกเข้ามาพัวพันกับคุณ แถมรบเร้าคุณให้ชวนเขามากินข้าวที่บ้านอีกต่างหาก
20. มักแสดงความสงสารแก่เครือข่ายคนหัวใจสีม่วงด้วยกันหาก ใครมาแบ่งแยกหรือด่าทอพวกกะเทย ไม่ให้ความยุติธรรมแก่บรรดาผู้ชายหัวใจหญิง เขาจะรู้สึกโมโหโทโส และมีอารมณ์คัดค้านถึงความไม่เท่าเทียมกันตามไปด้วย นั่นเพราะเขารู้สึกเหมือนตัวเองกำลังโดนไปด้วยน่ะสิ

No comments:

Post a Comment